24.9.51

เรื่องของคนหน้าตาดี (ในวันเปิดงาน)

เปิดงาน รอยยิ้มสยาม
วันเปิดงานหอศิลป์ 23 กันยายน 2551 ศิลปะสำคัญกว่าปากท้องหรือวะ สงสัยมากตอนเดินไปกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ ชมงานศิลป์ที่ติดตั้งเสร็จแล้วในวันเปิดงาน ท่ามกลางเสียงเอะอะคึกคัก เพลงเอลวิสโปก ๆ คนเดินกันขวักไขว่ โอ้ย ท้องหิว สองทุ่มแล้วยังไม่ได้กินข้าวเย็น แต่เอาวะ ได้ดูงานของ Louise Bourgeois เคยเห็นแต่ในหนังสือ นี่เลย ถ่ายภาพมาด้วย พอถ่ายเสร็จคุณพนักงาน เขาบอกว่าห้ามถ่าย อ้าว ไม่เห็นมีป้ายบอก ดูเหมือนคนอื่น ๆ ก็ถ่ายรูปกันเกือบทั่วหอศิลป์นี่นะ เห็นฝรั่งหน้าตาดีสะอาดสะอ้านคนหนึ่ง เลยถ่ายภาพมาเผื่อ MDS ในภาพนี่เขาถือลูกโป่งของศิลปินที่เขียนว่า “ควายหวังหม่ำ” (ดูภาพแล้วอยากหม่ำเขาไหมเล่า)

(คลิ้กดูภาพใหญ่)

5 ความคิดเห็น:

celinejulie กล่าวว่า...

รูปของหนุ่มหน้าตาดีอยู่ไหนล่ะ ไม่เห็นมีเลย มีแต่รูปแมงมุม :-)

filmvirus กล่าวว่า...

โทษที หนู MDS พอขยับภาพไปมา ภาพหายไปไหน ไม่ทันเห็น เอาใส่ให้ใหม่แล้ว ตกลงหนุ่มคนนี้ตรงสเป็คน่ารวบทั้งตัวไหมเล่า วานบอกทีนะ เผื่อเจอแบบนี้อีกจะขออีเมลให้

celinejulie กล่าวว่า...

เห็นหน้าไม่ค่อยชัดนะ แต่หน่วยก้านใช้ได้ ไม่เป็นไร รู้ว่าแอบถ่ายไม่ให้เขารู้ตัว ก็เลยไม่สามารถถ่ายใบหน้าเขาชัดๆได้ เราเองก็ชอบทำแบบนี้บ่อยๆเวลาไปเที่ยววัด แล้วเจอฝรั่งหล่อๆ เราก็จะเสแสร้งทำเป็นถ่ายรูปวัด แต่จริงๆแล้วถ่ายรูปฝรั่ง

ขำตรง "ควายหวังหม่ำ" ดูแล้วบอกได้เลยว่า "ดิฉันคือควาย" เพราะดิฉันหวังหม่ำเขาจริงๆ

filmvirus กล่าวว่า...

สงสัยว่าวิธีหม่ำที่ถูกต้องเขาเริ่มจากบนลงล่าง (หัวลงเท้า) หรือล่างขึ้นบน ต้องเก็บสรอเบอรี่ไว้กินทีหลัง หรือเริ่มจากสตรอเบอรี่ก่อน

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่คอมเมนต์นะ แต่ขออนุญาติเข้ามาขำ หุหุ



นายกร๊วก