6.12.55

งานเขียนของ โยโกะ ทาวาดะ (Yoko Tawada) ตอน ๔


“อย่ากลัว กล้องไม่ใช่ปืน” ซานเดอร์ บอก

กล้องพยายามจ้องสายตาฉันเหมือนนักจิตวิทยา ถ้ามันอยากจะรู้จักความลับของวิญญาณฉัน ฉันคงไม่ต้องกังวล  แต่นี่มันพยายามจะจับผิวของฉันนี่ 

มันพยายามเก็บรักษาร่างกายของฉันให้พ้นจากความตาย ด้วยการเผาผลาญร่างของฉันบนกระดาษอัดรูป


“เอ้า ผ่อนคลายหน่อย ยิ้มแล้วมองกล้องด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น: